Thứ Năm , 8 Tháng Mười Hai 2016
Tiêu Điểm
Home » CÁC LUẬT KHÁC » VĂN HÓA » Sách nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

Sách nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

Sách nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

Việc nợ nần trong doanh nghiệp luôn là điều không tránh khỏi. Đôi khi đòi nợ trở thành thách thức lớn trong kinh doanh, và việc đòi nợ cho doanh nghiệp là cả nghệ thuật mà không phải công ty nào cũng biết cách ứng dụng. Ngày nay, khi mà giá trị khách hàng đã nâng tầm thì người kinh doanh khôn khéo sẽ tìm cách để vừa thu được nợ vừa giữ được khách hàng. Vậy làm thế nào để vẹn cả đôi đường? Đòi nợ thế nào cho hiệu quả? Câu hỏi này luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp, cá nhân.

Sách nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

Để cung cấp cho quý độc giả những kiến thức tổng quát về nợ và thu hồi nợ và các kỹ năng, cách ứng xử cần thiết để tổ chức công tác thu hồi nợ trong các cơ quan, đơn vị có hiệu quả, Nhà xuất bản Hồng Đức liên kết xuất bản quyển sách: “NGHỆ THUẬT ĐÒI NỢ VÀ KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHI  THU HỒI CÔNG NỢ”.
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần thứ nhất. Một số vấn đề liên quan đến nợï và thu hồi nợïï
Phần thứ hai. Phương pháp và kỹ năng đàm phán trong thu hồi nợ
Phần thứ ba. Thu hồi công nợ của ngân hàng
Phần thứ tư. Kỹ năng ứng xử với khách hàng
Phần thứ năm. Văn bản pháp quy liên quan đến quản lý nợ của doanh nghiệp
Sách nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ, có độ dày 440 trang.Gía phát hành 350,000đ/ 1 cuốn

GIAO SÁCH SAU 30 PHÚT ĐẶT HÀNG TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM.
Vui lòng liên hệ:  Ms.Mai Phương
ĐT: 0978.718.705       —     0945 982 986

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*